The Attitude Club Revisits Saturdays

Event on

22

Mar 2014

The Attitude Club Revisits Saturdays Leading leisure real estate developers The Attitude Club introduced the latest lifestyle innovation in March with the launch of Saturdays – an oasis of villa-style condos nestled among superior shared facilities, including four swimming pools a fully equipped fitness club, library, trendy restaurant and a high-end health spa. Under the concept, 'A simple change makes all the difference', Saturdays condos are designed to give owners very unique practi

 

Each of the one- and two-bedroom condo designs in five distinct styles have tall, three-metre high ceilings and large 3m wide balconies letting natural sunlight drench every room, making every day feel like Saturday so you can 'sleep less' and 'dream more'.

 

Saturdays is located in a gated community in Baan Sai Yuan, Nai Harn, in southern Phuket, where the pace of life is most definitely more laid back and the locale is ideal for all kinds of weekend family activities. Nai Harn Beach, Rawai Pier and the tranquil natural surroundings 

 

วันที่ 22 มีนาคม 2557 "ดิแอทติจูด คลับ " กลุ่มบริษัทที่เป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อน ในภูเก็ต เปิดตัวโครงการใหม่ ที่โรงแรมโฟโต้ โฮเทล โรงแรมในเครือ  เพื่อเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภคผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมสำหรับการใช้ชีวิต ในวันสุดสัปดาห์ (Weekend Home)..ในนาม “Saturdays” คอนโดมิเนียมแนวราบรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสาน ลงตัวระหว่างข้อดีของการที่มีการแชร์พื้นที่ส่วนกลาง ,สิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนตคลับ ห้องสมุดดีไซน์ ร่วมกัน ตลอดจน ร้านอาหารแนว บริสโทร คาเฟ่ สปาสุขภาพ ที่มีมาตรฐานสูง กับ ข้อดีรูปแบบส่วนยูนิตที่พักอาศัย มาตรฐานคุณภาพเดียวกับวิลล่าส์ โดดเด่นด้วยพื้นที่พิเศษคือ "ห้องเติมฝัน(Dream Space)" พื้นที่สำหรับพัฒนาแรง บันดาลใจ ให้เปลี่ยนจากความฝันของแต่ละท่านไม่ให้เป็น แค่ในฝันอีกต่อไป... ภายใต้แนวคิดของโครงการ Saturdays “ A simple change makes all the difference ”

 

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุน ที่มองหาโอกาสการลงทุนในโครงการที่มีคุณภาพและได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่า จากราคาเริ่มต้นเพียง ยูนิตละ 3.7 ล้านบาท โดยโครงการจะรับเช่าคืนโดยการันตีผลตอบแทน5 ปี เฉลี่ยที่ 6% ต่อปี ภายใต้การบริหารโดยบริษัท ทูวิลล่าส์ ฮอลิเดย์ จำกัด บริษัทในเครือของ ดิ แอทติจูด คลับ ที่มีประสบการณ์ บริหารการเช่าวิลล่า มากว่า 10 ปี นอกเหนือจากการันตีผลตอบแทนแล้ว ผู้ลงทุนยังได้ห้องพักฟรีต่อปีตามที่ โครงการกำหนด และสามารถเลือกพักได้ทุกโครงการที่บริหารงาน โดย ทูวิลล่าส์ ฮอลิเดย์ และโครงการในเครือ ดิแอทติจูดคลับ ซึ่งเป็นผลประโยชน์ที่คุ้มค่าและแตกต่างจาก โครงการ คอนโดมิเนียมทั่วไป

 

ตามแผนของโครงการ เราจะเริ่มก่อสร้างในเดือนตุลาคม 2557  และคาดว่าจะเสร็จภายในเดือนตุลาคม 2559 ซึ่งจะใช้เวลาทั้งหมด 24 เดือน ท่านสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างในบริเวณของโครงการ ซึ่งอยู่ในชุมชนใส ยวน ใกล้กับหาดในหานได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theattitudeclub.com, www.facebook.com/saturdayscondo หรือโทรศัพท์ 081 9683760 อีเมล์ [email protected]

 

Back to News Page

 

Other News

ดิ แอทติจูด คลับ ทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2019

ทำบุญเลี้ยงพระประจำปี เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่องค์กร ผู้บริหาร...

Event on: 30 Jan 2019

มอบเงินให้กับอ๊ามในจังหวัดภูเก็ต

ดิ แอทติจูด คลับ ร่วมกับโครงการบ้านโมโนภูเก็ต นำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย...

Event on: 21 Nov 2018

อบรมดับเพลิงและซ้อมแผนอพยพ

บริษัท ดิ แอทติจูด เอ จำกัด บริษัทในเครือ ดิ แอทติจูด คลับ จัดฝึกอบรมหลักสู...

Event on: 20 Nov 2018