“Phuket Old Town Sketchwalk 2015” ครั้งที่ 2

Event on

20

Feb 2015

On February 20-23th,2015, Phuket Sketchers Club with Phuket Municipality to organize was held the “Phuket Old Town Sketchwalk 2015” and exhibit their art pieces at The Memory at On On Hotel during February 23rd – 27th, 2015.

 

เมื่อวันที่  20–23 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ชมรม Phuket Sketchers นำทีมโดย คุณวีระชัย ปรานวีระไพบูลย์ ประธานชมรมและ CEO The Attitude Club ร่วมด้วยเทศบาลนครภูเก็ต ได้จัดกิจกรรม “Phuket Old Town Sketchwalk 2015” ครั้งที่ 2 โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในการกล่าวต้อนรับ และร่วมพุดคุยกับผู้เข้าร่วมกิจกกรรมในวันลงทะเบียนร่วมงานวันแรก

และได้รับเกียรติจาก คุณกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดนิทรรศการและร่วมมอบของที่ระลึก

 

โดยกิจกรรมครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปิน Sketchers ที่มีชื่อเสียง ทั้งไทยและต่างชาติ มาให้ความรู้และจัดทำเวิร์คช็อป การวาดภาพสีน้ำ โดย Koay Shao Peng ศิลปินชื่อดังระดับโลกจากปีนัง รวมทั้งศิลปินจาก Bangkok Sketchers , Phuket Sketchers และ  Urban Sketchers นานาชาติ มาร่วมเป็นวิทยากร ให้คำแนะนำแก่ผู้ที่สนใจที่มีเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มท้องถิ่น, กรุงเทพฯ และชาวต่างชาติ มากกว่า 100 ท่าน และได้สร้างสรรค์ผลงานภาพวาดเมืองภูเก็ตกว่า 300 ชิ้น

ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนหลักจากเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อให้เป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองเก่าภูเก็ต และเพื่อให้เกิดกลุ่มนักท่องเที่ยวใหม่ๆ โดยให้สอดคล้องกับมรดกทางวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม วิถีชีวิต ของภูเก็ต และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ของงานตรุษจีน - ย้อนอดีตเมืองภูเก็ต

ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2558  โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการภาพวาดได้ที่ The Memory At On On Hotel ถนน พังงา จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2558

 

Back to News Page

 

Other News

ดิ แอทติจูด คลับ ทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2019

ทำบุญเลี้ยงพระประจำปี เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่องค์กร ผู้บริหาร...

Event on: 30 Jan 2019

มอบเงินให้กับอ๊ามในจังหวัดภูเก็ต

ดิ แอทติจูด คลับ ร่วมกับโครงการบ้านโมโนภูเก็ต นำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย...

Event on: 21 Nov 2018

อบรมดับเพลิงและซ้อมแผนอพยพ

บริษัท ดิ แอทติจูด เอ จำกัด บริษัทในเครือ ดิ แอทติจูด คลับ จัดฝึกอบรมหลักสู...

Event on: 20 Nov 2018